Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 059-3888-480

Hỗ trợ trực tuyến 1

Hỗ trợ trực tuyến 2

Lectra giới thiệu Thời trang theo nhu cầu dựa trên Công nghiệp 4.0

Ngày 27/12/2018

Lectra đã giới thiệu “Thời trang theo nhu cầu” (Fashion on demand), gia tăng sức mạnh cho ngành để khám phá các cơ hội kinh doanh mà nhu cầu mạnh mẽ về khả năng cá nhân hóa trong ngành thời trang mang đến

Lectra đã giới thiệu “Thời trang theo nhu cầu” (Fashion on demand), gia tăng sức mạnh cho ngành  để khám phá các cơ hội kinh doanh mà nhu cầu mạnh mẽ về khả năng cá nhân hóa trong ngành thời trang mang đến. Tạo thuận lợi cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành, Lectra gia tăng sức mạnh cho các nhãn hàng và các nhà sản xuất từ thiết kế  tới sản xuất, để họ được thị trường  tôn trọng.

Công ty đang giúp các khách hàng sản xuất theo nhu cầu lần đầu tiên với sự giúp đỡ từ đầu tới cuối, tức là tự động hóa toàn bộ quá trình cá nhân hóa từ phát triển sản phẩm cho tới giai đoạn cắt cuối cùng.

“Fashion On Demand by Lectra’ dựa trên các nguyên tắc của công nghiệp 4.0 là thành quả của bốn năm R&D với một nhóm gồm hàng trăm chuyên gia giỏi, là một phần của lộ trình chiến lược của Lectra được công bố vào năm 2017. Lectra sẽ giới thiệu sản phẩm mới lần đầu trên toàn cầu bắt đầu từ tháng 1 năm 2019.

Cuộc cách mạng số đã làm cho người tiêu dùng muốn có các sản phẩm và các trải nghiệm cá nhân hóa. Đây là mô hình kinh doank có lợi thế cho các công ty thời trang, do nó cho phép họ đáp ứng chính xác nguồn cung với cầu, và giải quyết nhiều vấn đề mà các mô hình kinh doanh thường đối mặt. Bằng cách biết trước người tiêu dùng muốn gì và muốn bao nhiêu, các công ty có thể sản xuất lượng chính xác và tránh dư hàng trong kho và phải hạ giá.

Ngoài ra, do người tiêu dùng trả trước cho các đơn hàng của họ nên nó cải thiện dòng tiền cho kinh doanh. Các công ty thời trang có thể dùng cá nhân hóa như là cách thức làm họ “lộng lẫy“ hơn các công ty đối thủ, và có thể lấy được lòng trung thành của khách hàng, bằng cách đưa ra các sản phẩm duy nhất làm cho khách hàng của họ cảm thấy độc đáo.

“Fashion on demand by Lectra” làm thay đổi cuộc chơi cho ngành. Rút từ kinh nghiệm 45 năm làm việc với các nhà bán lẻ quốc tế, các nhà sản xuất và các nhãn hàng, Lectra đã phát triển sản phẩm này để phá vỡ rào chắn này và tăng sức mạnh cho các công ty thời trang đáp ứng nhu cầu cụ thể của các khách hàng có kiến thức kỹ thuật số với các giải pháp tốt nhất trong chủng loại. “Fashion on demand by Lectra” hiện có ở dạng hai gói, một là cho may đo, và gói kia là cho sản xuất theo đúng ý muốn khách hàng, là giải pháp  tự động hóa sản xuất theo nhu cầu ngay từ lúc nhận đơn hàng cho tới các giai đoạn phát triển sản phẩm và phòng cắt. Các công ty có thể xác định các tiêu chí sản xuất theo ý muốn khác hàng và mỗi mặt hàng phụ thuộc vào gói (như là thay đổi các đặc điểm của sản phẩm để sản xuất theo đúng ý khách hàng và điều chỉnh mẫu rập cho may đo), và giới thiệu các quá trình sản xuất ngay từ đầu mà không can thiệp vào các dòng làm việc tiêu chuẩn.

Sản phẩm mang tính đột phá này mang lại cho các công ty thời trang cảnh xem 360o toàn bộ quá trình cá nhân hóa, cho họ sự hình dung để hợp lý hóa các quá trình gia công và quản lý nhu cầu phức tạp của từng cá nhân để cắt các mảnh sản phẩm may. Nhờ có tính linh hoạt của chuỗi cung cấp mà các công ty đạt được với giải pháp đổi mới của Lectra, họ sẽ có thể mở rộng dãy sản phẩm của họ và đưa ra nhiều chủng loại quần áo nam giới, nữ giới, trẻ em và mời gọi được nhiều khách hàng hơn và bắt kịp các xu  hướng mà không làm gián đoạn các quá trình gia công hiện hành. Họ sẽ không phải lãng phí thời gian để củng cố và trao đổi thông tin từ công đoạn sản xuất này sang công đoạn sản xuất khác. Điều này đảm bảo dòng quá trình gia công trơn tru và do vậy thời gian giao hàng nhanh chóng có thể cạnh tranh với thời gian giao hàng của các sản phẩm tiêu chuẩn.

Theo vinatex.com.vn